Bia gấu Bear Beer Wheat Imported 5% thùng 24 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]870.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 870.000đ/ thùng
- Độ cồn: 5%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc: Vàng cam
- Quy cách: thùng 24 lon 
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về bia gấu Bear Beer Wheat Imported


Là dòng bia Đức rất đặc sắc, được sản xuất bởi nhà máy Harboe – một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bia tại Đức. Loại bia gấu Bear Beer Wheat Imported được làm từ lúa mạch, với nồng độ cồn đạt 5%, đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm về mùi vị khá ấn tượng.


Thưởng thức bia gấu Bear Beer Wheat Imported 5%


Là loại bia Đức nhập khẩu thơm ngon đặc trưng mà bạn có thể thoải mái kết hợp cùng những món ăn thơm ngon, đậm đà khác nhau. Có thể là vẹm xanh New Zealand, Hàu nhập khẩu hay đậu nành xanh Nhật Bản thơm ngon... Bia có thể kết hợp với hầu hết các món ăn đều rất hợp khẩu vị và khá kích thích để thưởng thức cùng bia.


                         Bia gấu Bear Beer Dark Imported ở đâu?
                         Hộp quà bia Monchshof Kellerbier 5

Khi bật nắp lon bia, bạn sẽ cảm nhận ngay được hương thơm dịu nhẹ của chuối, bánh mì và men. Đồng thời, bạn cũng thấy được chút mới mẻ của hương vị trái cây tươi cam quýt, chanh, các loại nấm và dĩ nhiên không thể thiếu chính là thành phần lúa mỳ.

Bia có màu vàng cam đẹp  mắt của lúa mỳ, khá bắt mắt. Hương vị vốn mang nét đặc trưng của bia lúa mỳ, khá dễ uống và không quá đậm gắt.


Giá bia Gấu Bear Beer Wheat Imported 500ml bao nhiêu? Shop bia Đức nhập khẩu uy tín ở Hà Nội


Với bia Gấu sau những thành công với khá nhiều dòng bia khác nhau, từ Dark Wheat đến Strong/ Extra Strong... thì nhà sản xuất Harboe cũng đã cho ra mắt dòng sản phẩm Wheat Beer của bia Gấu cực ấn tượng.

Được biết đến là một trong những dòng bia thơm ngon hảo hạng, và được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, bia Gấu Bear Beer trở thành một trong số những loại bia được nhiều người yêu thích. Hãy liên hệ Hotlien để thưởng thức loại bia này gay, bạn nhé!


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo