Túi quà bia Đức Engel Bock Dunkel 7.2% 3l
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.100.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.100.000đ/ túi quà
- Độ cồn: 7.2%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích:  3000ml
- Màu sắc: Đen
- Quy cách: Túi quà cao cấp
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu túi quà bia Engel Bock Dunkel


Với những chai bia 3L to lớn và sành điệu, hộp quà Engel Bock Dunkel đang là một món quà được những người sành bia yêu thích. Những chai Bock Dunkel với sắc đen đặc trưng ấn tượng, độ cồn 7.2% vừa mạnh mẽ và mềm mại đủ để bạn sẽ luôn nhớ đến hương vị ấn tượng của nó.


Thưởng thức Bia Engel Bock Dunkel 7.2%


Những chai bia Đức được thiết kế khá tinh tế và sang trọng, với màu vàng sang trọng rất phù hợp trong những dịp trọng đại của mỗi người.

Những chai Dunkel này, được dùng làm món quà tặng khá đặc biệt. chai cao cấp sang trọng thể hiện sự sành điệu của bạn – Còn chần chừ gì mà không mua ngay 1 chai Engel này dùng làm quà tặng cho người thân!


Những chai bia Engel với thiết kế sang trọng, tựa như những chai rượu champaign cao cấp mà lại rất đặc biệt. Món quà bia Engel Bock Dunkel là dòng bia đen đặc trưng mà bạn nếu thưởng thức qua một lần sẽ không thể nào quên được độ ngon đặc biệt của nó.


Món quà bia Đức Engel Bock Dunkel giá bao nhiêu? Cửa hàng đồ uống Đức nhập khẩu cao cấp ở Hà Nội 


Bia ngày càng được nhiều người lựa chọn là một trong những món quà dành tặng cho người thân, bạn bè mà mình yêu quý. Với Đức, quốc gia sở hữu hàng trăm thương hiệu bia thơm ngon đem đến cho hàng triệu người sành bia phải thổn thức. Và Engel là một trong những món quà tết bia Đức cao cấp mà bạn nên thử hay tặng nó cho một người thật sự quan trọng với bạn, chắc chắn họ sẽ rất ấn tượng và thích thú.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo