Bia Kulmbacher Edelherb 4.9% bom 5 Lít
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]790.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 790.000đ/ bom
- Độ cồn: 4.9%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 5000ml
- Màu sắc: Vàng
- Quy cách: bom nhôm cao cấp
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu về món quà bom bia Kulmbacher Edelherb


Được biết đến là một trong số những loại thức uống rất chất lượng, thơm ngon và khá bổ dưỡng – Hương vị của món quà bia Đức Kulmbacher Edelhreb này thực sự gây ấn tượng đối với người uống. Bia với nước cốt màu vàng sóng sánh hút mắt, với hương vị thơm thơm đặc trưng chinh phục vị giác của người uống.


Kulmbacher là loại bia Đức có truyền thống từ lâu đời. Trải qua quá trình sản xuất chặt chẽ, kiểm soát chất lượng, mùi vị và màu sắc – để cho ra đời loại bia hảo hạng.

Bia được làm từ loại lúa mạch tốt nhất và nguồn nước tinh khiết ngay tại nhà máy – tạo nên hương vị ấn tượng và tuyệt vời này có thể làm khách hàng khó tính nhất cũng phải tấm tắc.

Bia thơm thơm đặc trưng mùi men bia, cùng chút đắng của hoa bia, hậu vị cay nhẹ nơi đầu lưỡi, xen lẫn chút ngọt dịu đến dễ chịu. Hãy thưởng thức loại bia này ngay nhé chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Thưởng thức bia Kulmbacher Edelherb 4.9%


Là loại thức uống thơm ngon, hấp dẫn với dư vị tuyệt vời mà hình thức của loại bia này cũng rất đẹp. Bia được  đóng bom 5l cao cấp khá lạ mắt, một màu trắng xen lẫn màu vàng tươi ấn tượng. Nếu bạn chon bia Kulmbacher Edelherb làm quà tặng hay đem ra thưởng thức cùng bạn bè thì rất là tuyệt vời.


Bom bia nên được ướp lạnh kỹ lưỡng trước khi thưởng thức. Vì bom bia Kulmbacher Edelherb khá to, nên thời gian làm lạnh cũng khá lâu từ 8 - 10 tiếng trước khi uống. Bia có thể thưởng thức kèm cùng những món nhậu ấn tượng: bò một nắng, bắp bò… Mỗi sự kết hợp đều khá hấp dẫn và đem đến cho bạn những sự trải nghiệm đặc biệt hấp dẫn.


Bia quà biếu Kulmbacher Edelherb bom 5l giá bao nhiêu? Shop bia Đức chất lượng, nhập khẩu chính hãng


Nhắc đến Đức, không thể nào quên những lễ hội bia lớn với hàng trăm loại bia thơm ngon chất lượng hấp dẫn.  Một trong số đó, có thể kể đến dòng Pils của Đức, nổi tiếng với hương vị đặc biệt hơn hẳn. Là một nguời yêu thích bia Đức thì bạn không nên bỏ qua loại bia Kulmbacher Edelherb , một gợi ý tuyệt vời cho món quà biếu tết 2021 hấp dẫn của bạn.


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo