Tại sao bạn nên thưởng thức bia nhập khẩu? Gợi ý món quà tết ý nghĩa, chất lượng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Tết đến là một dịp rất đặc biệt để thể hiện tình cảm của bạn cho bạn bè, gia đình bằng những món quà đầy thú vị và hấp dẫn, nhưng để chọn được một món quà đồ chất lượng hiện nay không phải dễ. Những ngày lễ Tết thì không thể thiếu những món đồ uống, trước đây chủ yếu vẫn là nhưng loại đồ uống quen thuộc như Coca-Cola, 7up.. những loại bia trong nước như bia 333, bia SAIGON, bia Hà Nội....  Nhưng bây giờ các loại bia nhập khẩu đã trở thành thứ thức món uống phổ biến không thể thiếu mỗi dịp ngày Xuân cận kề. Vì thế, hương vị của các loại bia nhập khẩu mới lạ, hấp dẫn và thú vị rất đáng để cho những người yêu thích trải nghiệm thưởng thức.


Hộp quà bia Kaiserdom dark Đức cao cấp

Nhắc đến bia nhập khẩu, người dùng không thể quên bia Đức. Bia Đức làm từ lúa mạch với hương vị thơm ngon, đa dạng. Vị bia thơm ngon, lôi cuốn càng làm người uống thêm tin tưởng và yêu thích. Bia  Kaiserdom Dark thật sự chất lượng, với vị thơm từ lúa mạch hoa bia cùng malt cháy tự nhiên … tất cả hoà quyện tạo cho người uống cảm nhận được sự chất lượng tuyệt vời. Bia thơm ngon, tạo nên cảm giác đầy mê hoặc đối với người dùng.

- Độ cồn bia: 4,7%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: đen
- Quy cách: Thùng 24 lon


Món quà tặng sang trọng bia Pilsner Urquell Tiệp

Là sản phẩm chất lượng được người Việt rất yêu thích, sản phẩm bia Pilsner Urquell của Tiệp làm  cho người thưởng thức lần đầu cũng thấy ấn tượng bởi chất lượng và vị ngon nổi bật. Nếu bạn mua 1 thùng làm quà tặng thì cam đoan rằng người nhận sẽ không khỏi thích thú vì món quà ý nghĩa và thiết thực. Bia nhập là quà tặng tinh tế và sang trọng, với chất lượng quốc tế miễn chê.

- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Tiệp
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: Thùng 24 chai


Hộp quà bia Tết 1664 Blanc Pháp độc đáo

Bia Blanc 1664 loại bia nhập khẩu khá đặc biệt tới từ nước Pháp, nếu đã thử bất kì một loại bia Pháp nào thì bạn sẽ có thể thấy được chất lượng, đẳng cấp của nó. Bia Blanc 1664 rất sang trọng từ vỏ hộp, đến hoa văn họa tiết trên chai đều thể hiện được sự tinh tế, thẩm mỹ cao của người Pháp. Với mọi người đánh giá thì bia thật sự là món quà tặng đầy ý nghĩa và thiết thực cho mọi người.

- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 250ml
- Màu sắc bia: Vàng
- Quy cách: Chai thủy tinh


Shop bia nhập khẩu chính hãng đa dạng từ nhiều quốc gia khác nhau giá tốt nhất Hà Nội

Hiện nay các loại bia nhập khẩu ngày càng trở nên phổ biến tại thị trường Việt. Có thể kể đến nhiều loại bia khác nhau đến từ nhiều quốc gia khác nhau và nổi tiếng trong thế giới làm bia: Bỉ, Đức, Hà Lan, Tiệp … Mỗi loại bia nhập khẩu đều đem đến những trải nghiệm độc đáo và thú vị cho người dùng. Biaruouqua.com luôn là một địa chỉ uy tin để bạn có thể thoải mái lựa chọn được món quà tết độc đáo thể hiện tình cảm dành cho gia đình, người thân. Hãy đến để chọn món quà lễ Tết 2021 ngay hôm nay nhé! 
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo