Bia La Goudale Grand Cru 7.9% thùng 6 chai bia 330ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]690.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 690.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 7.9%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 330ml
- Màu sắc bia: vàng
- Quy cách: thùng 6 chai 
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia La Goudale Grand Cru


Bia La Goudale Grand Cru là dòng bia được sản xuất tại Pháp, bởi nhà máy Les Brasseurs de Gayant. Được biết đến là dòng bia Biere de garde nổi tiếng của Pháp, hoặc nói cách dễ hiểu hơn chúng thuộc dòng bia Ale. Với hương vị cân bằng hoàn hảo giữa lúa mạch đen và hoa bia, La Goudale Grand Cru là một loại đồ uống tuyệt vời với những tín đồ bia thì không nên bỏ qua.


Thưởng thức bia La Goudale Grand Cru 7.9%


Bia được sản xuất tại nhà máy miền Bắc nước Pháp, nên mang chút gì đó hương vị đặc trưng của khu vực này. Với thiết kế vỏ chai màu đen huyền bí sang trọng, La Goudale Grand Cru 7.9% là một món quà tặng thú vị, sành điệu dành cho tất cả mọi người.


Bia sẽ ngon hơn nếu bạn thưởng thức lạnh, không nên dùng kèm với đá sẽ làm loãng hương vị nguyên chất của bia. Tốt nhất là bạn nên ướp bia trước khi thưởng thức trong khoảng thời gian từ 45 phút để bia đủ độ lạnh và thơm ngon. 



Bia La Goudale Grand Cru 12 chai giá bao nhiêu? Shop bia Pháp nhập khẩu giá rẻ


Bia với màu vàng đẹp mắt cùng lớp bọt bia trắng mịn thực sự gây ấn tượng, hút mắt đối với người dùng. Mùi vị là sự kết hợp hoàn hảo, tinh tế của bia Pháp nhưng không quá cay nồng, với nồng độ cồn vừa phải 7.9% đủ để bạn cảm nhận vị bia hấp dẫn.

Bia với hương vị hoa quả nổi bật (cam, quýt) điểm hương hoa nhài Mandarina hiếm hoi có trong thành phần. Vị đậm đắng sẽ là vị đầu tiên mà bạn cảm nhận được khi thưởng thức loại bia, sẽ dần, từ chút hương vị đắng sẽ chuyển dần dần sang hậu vị ngọt của những quả mọng chín cây. Nếu bạn chưa thưởng thức loại bia Pháp thơm ngon này thật là một điều khá thiếu sót. 


☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670

🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng.

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo