Những chai rượu Chivas nào được khách hàng Việt yêu thích nhất 2020
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Rượu Chivas thuộc danh mục sản phẩm nổi bật của hãng rượu Chivas Brothers, dành cho giới yêu rượu Whisky Scotch trên toàn Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Whisky Chivas xứng đáng là dòng rượu nhập ngoại đỉnh cao để chia sẻ với những người bạn tốt. 

Rượu Chivas sử dụng các những loại nguyên liệu ban đầu được tuyển chọn kỹ càng với tỷ lệ tinh khiết cao Whisky mạch nha (Malt Whisky ) từ lò chưng cất Strathisla & Longmon để tạo ra độ cân bằng cùng hương vị mềm mượt của rượu. Với màu sắc quyến rũ và có hương thơm ngọt mượt của trái cây tươi chín như Đào, Lê, thoảng hương Mật ong rừng, Mứt, Kẹo mềm.


Rượu Chivas Regal 12

Rượu Chivas Regal 12 Years Old là những chai rượu đầu tiền làm nên thương hiệu và hương vị đặc trưng của chivas Regal. Đặc trưng của Chivas 12 năm là tuổi đời các các thành phần rượu Whisky có tuổi đời từ 12 năm trở lên, điều làm nên danh tiếng loại chivas này chính là hương vị ngọt lịm và hương trái cây tươi mát.


Rượu Chivas Regal 18

Là loại rượu có sự pha trộn cân bằng và tỉ mỉ giữa hạt ngũ cốc và mạch nha được chọn bằng tay tốt nhất tạo nên loại rượu whisky vô cùng thú vị và khác biệt. Chivas 18 năm thức uống đặc biệt sang trọng thường được sử dụng trong những bữa tiệc hoặc làm quà biếu cho người thân, bạn bè và đối tác làm ăn.


Rượu Chivas 21

Là sản phẩm rượu chivas được xem là cống phẩm ra mắt chức mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng Elizabenth đệ nhị.

Với màu vàng hổ phách lộng lấy, kết hợp với mùi thơm cân bằng của trái cây hương hoa và khói đã tạo nên hương vị ngọt ngào, sâu lắng, êm dịu và thơm ngon dư vị ấm áp kéo dài khiến cho những người thưởng thức say mê.


Rượu Chivas Regal 25

Chivas Regal 25 Years Original là dòng rượu whisky đặc biệt hiếm có được pha trộn những hạt ngũ cốc và mạch nha ngon nhất và t hảo hạng nhất, sau đó chúng  được ủ riêng biệt trong những thùng gỗ sồi có tuổi từ 18 năm trở lên trong một thời gian nhất định tạo thành chivas Regal 25 năm số lượng có hạn và được đánh số riêng trên mỗi chai.


Rượu Chivas 38


Tự hào với hương vị phong phú mà sang trọng chỉ đến từ chất lượng tốt nhất, pha trộn từ những loại whisky được lựa chọn tỉ mỉ với hương vị phong phú và mạnh mẽ Chivas 38 years old chính là một chọn lọc quý hiếm của các Whisky mạnh nhất.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo