Phân biệt bia, rượu đồ uống nhập khẩu để chánh mua phải hàng giả
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Gần tết rượu giả, rượu kém chất lượng tràn lan và rất khó nhận biết. Dưới đây là những mẹo giúp bạn chọn được chai rượu ngoại chất lượng nhất.

Mẹo đơn giản để nhận biết rượu, bia nhập khẩu chính hãng

Kiểm tra nắp nút rượu ngoại:  Nút là bộ phận quan sát dễ dàng thế nên cần quan sát kỹ lưỡng, tỉ mẩn, nắp thật do vận chuyển, di chuyển sẽ có các vết xước nhỏ màu sắc trông thật hơn,  nắp giả trông dại các đường nét, họa tiết  không tinh tế như nắp thật.


Kiểm tra nhãn rượu: Sự khác biệt lớn, không mấy khó khăn để nhận ra là nhãn giả không thể thực hiện in chữ nổi, màu ánh kim, các ký tự đặc biệt, khác biệt đúng như hãng rượu ngoại cao cấp chính gốc.


Kiểm tra đáy chai rượu ngoại: khi mua bạn quan sát kĩ dưới đáy chai, nếu có dấu vết lạ thì tuyệt đối không mua. Các dấu hiệu lạ thường ở những chỗ khó phát hiện, vì vậy bạn cần quan sát thật kĩ để tìm.

Mức rượu trong chai: Các hãng rượu ngoại ngon trên thế giới được đóng chai tự động, nên mức rượu bên trong chai đều nhau. Còn rượu giả  đóng bằng tay nên mức rượu bên trong chai thường không đều nhau.


Màu sắc trong chai: Khi lựa chọn rượu trong một dãy chai rượu cùng nhãn hiệu, chai nào có màu sắc khác so với những chai còn lại có thể là nhạt hơn, sẫm hơn, hay có vẩn, váng đục…thì rất có thể là rượu ngoại.

Để yên tâm trong lựa chọn rượu ngoại bạn có thể tham khảo tại: Biaruouqua.com
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo