Bia Duvel giữ giá hấp dẫn cho khách hàng
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Trong thời điểm này bia duvel vẫn giữ nguyên mức giá cũ, không chạy theo xu hướng đẩy giá khi trời tiết nắng nóng đỉnh điểm như những dòng bia chai ngon tương đương như: bia leffe, bia sứ dark chai 500ml… khiến người tiêu dùng lại càng mê.


Thị trường bia Duvel hiện nay

Vốn đã quá đỗi nổi tiếng từ vài chục năm nay với dân sành bia ngoại nhập khẩu cao cấp. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, thị trường giá cả biến động nhiều và mặt hàng đồ uống cũng nằm trong vòng xoáy đó. Vì thế khiến người mê bia duvel phải dày công tìm kiếm để chọn mua nhưng xét đến cùng, với họ dù giá rẻ hay đắt, dù đội giá hay giữ nguyên giá thì tình yêu dành cho duvel vẫn nguyên vẹn.


Ngày nay, khi đời sống vật chất không ngừng tăng co kéo theo xu hướng ăn ngon-mặc đẹp được trú trọng thì việc tìm mua bia duvel bán ở đâu? trở nên dễ dàng hơn.

Bia được bán tại các shop phân phối độc quyền, các trung tâm thương mại lớn với giá cả phải chăng tương xứng với chất lượng hảo hạng của bia và người tiêu dùng, không còn phải băn khoăn .


Địa chỉ mua bia Duvel tại Hà Nội

Thị trường hà nội là một trong những thị trường có thể nói là rất sôi động về bia nhập khẩu. Giữa một biển bia để tìm được một địa chỉ uy tín mua bia duvel thì cũng không thực sự dễ dàng.

Khi đến tay người tiêu dùng, họ không chỉ được đảm bảo về độ ngon, chất lượng mà còn được tặng kèm quà tặng là những chiếc ly cao cấp in nhãn hiệu duvel chuyên dùng trong việc uống bia.

Có lẽ đây là dòng bia xứng đáng để bạn thưởng thức và cũng là cái đích của nhà sản xuất để tín đồ của dòng bia duvel cao cấp này cảm nhận hết được hương vị của bia mà trên thực tế ít ai hiểu được bia ngon chỉ cảm nhận được hết khi dùng ly cao cấp.

Nếu bạn đang chưa biết tìm mua bia Duvel ở đâu? thì Biaruouqua.com là một địa chỉ uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi thưởng thức các loại bia, rượu, đồ uống nhập khẩu chất lượng:

Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Ship hàng 24/7 nhanh chóng. ONLINE: VIBER, ZALO, FB FB: https://www.facebook.com/Bia-r%C6%B0%E1%BB%A3u-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-644564289312542/

Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để được đặt hàng ngay!

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo