Bia Munsterbrau Saint Omer 4.2% thùng 20 chai 250ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]590.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 590.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 4.2%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 250ml
- Màu sắc bia: Vàng
- Quy cách: thùng 20 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]

Giới thiệu bia Pháp Munsterbrau Lager 


Nói một cách chính xác hơn, bia chai Munsterbrau Saint Omer thuộc dòng Pale Ale khá nổi bật của Pháp. Bia được sản xuất bởi Saint-Omer. Toạ lạc tại địa chỉ số 9, đường Edouard Devaux – Đây được xem là nơi đã sản xuất ra khá nhiều dòng bia thơm ngon và hấp dẫn.

Bia Munsterbrau của Pháp với hương vị đặc trưng của chính nó, đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi muốn tìm đến để thưởng thức những loại bia thơm ngon của đất nước này.


Thưởng thức bia Munsterbrau Saint Omer Pháp


Bia với thể tích khá nhỏ, 250ml nhưng lại ẩn chứa một loại bia khá hấp dẫn và thơm ngon. Bia nổi bật với sắc vàng đặc trưng màu hoa cúc đi kèm cùng lớp bọt bia trắng phau, mềm và mịn nhưng biến mất một cách nhanh chóng, đem đến cho người thưởng thức một sự tò mò và thú vị riêng.


Đặc biệt, bạn có thể từ từ cảm nhận hương thơm thoảng nhẹ của bánh mì nướng và cỏ, xen lẫn chút vị chua. Bia Munsterbrau có hậu vị khá đắng nhưng nhanh chóng kết thúc và khá sạch miệng. Chính điều này không làm người uống quá khó chịu với vị đắng của bia.

Là một loại bia khá cân bằng với mùi vị lẫn cảm xúc khi thưởng thức. Nồng độ cồn ở mức vừa phải, 4,2% đủ để bạn có thể từ từ cảm nhận vị bia hấp dẫn này.

                        Hộp quà bia De Goudale Black giá bao nhiêu?
                        Bia Levrette Blanche 5% 330ml


Mua thùng bia Munsterbrau Saint Omer nhập khẩu Pháp ở đâu? Giá bao nhiêu?


Là loại bia Pháp nhập khẩu khá hiếm hoi trên thị trường, hiện chỉ có thể mua bia Munsterbrau Saint-Omer Pháp ở Hà Nội tại Biaruouqua.com.

Bia sẽ thơm ngon, đậm vị và dễ uống hơn nếu bạn thưởng thức chúng khi lạnh. Ướp bia trong thùng đá hay tủ đá để vị bia thơm ngon và ấn tượng hơn bao giờ hết.


Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo