Tác dụng tốt của việc uống 1 cốc bia mỗi ngày
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Một công bố mới đây của các nhà khoa học đầu ngành ở Mỹ cho rằng uống 1 lon bia nhập khẩu mỗi ngày sẽ cho một cơ thể khỏe mạnh, uống bia giúp phòng tránh nhiều căn bệnh nguy hiểm. Theo đó, nếu đều đặn mỗi ngày  uống 2 lon bia nhập khẩu loại dung tích 330ml có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim tới 25%.


Bia và sức khỏe 

Nhóm nghiên cứu thuộc Viện Thần kinh Địa Trung Hải - Italia, đã tiến hành đánh giá toàn diện chi tiết hơn 150 nghiên cứu và kết luận rằng mỗi ngày đàn ông uống hai lon bia 330ml hoặc 1,4 cốc thủy tinh loại cốc 500ml. Còn với phụ nữ, uống 1/2 lượng bia so với nam giới, sẽ có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, bia cao cấp giúp phòng ngừa nhiều bệnh nguy hiểm. Các nhà khoa học cũng phát hiện ra nguy cơ mắc bệnh mất trí, ung thư hay các bệnh khác của những người uống 1 lon bia mỗi ngày thấp hơn rất nhiều hơn so với những người khác.


Uống bia nhập khẩu mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh 

Những dữ liệu được báo cáo trong tài liệu này chứng minh rằng tiêu thụ bia ở mức vừa phải không gây hại cho con người mà còn có lợi ích với bệnh tim mạch. Nghiên cứu này được công bố chỉ vài tháng sau khi giám đốc y tế Dame Sally Davies khuyến cáo công chúng hạn chế tiêu thụ rượu xuống mức 14 đơn vị mỗi tuần.

Vào thời điểm đó, bà Dame Sally nói với công chúng rằng nên suy nghĩ về bệnh ung thư trước khi nâng cốc. Bà cho rằng tiêu thụ rượu ở mức vừa phải cũng làm tăng nguy cơ mắc các loại bệnh ung thư.Các nhà khoa học Ý thì cho rằng, uống nhiều rượu bia gây ung thư miệng, cổ họng. Đặc biệt uống rượu có nguy cơ gây ung thư vú.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo