Bia Pháp Saint Omer đã xuất hiện tại Việt Nam 2019
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]
Để phục vụ cho thị trường bia nhập khẩu hè 2019 năm nay, nhiều đơn vị nhập khẩu bia đã tung ra thị trường các sản phẩm mới cùng với những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Trong đó, có những sản phẩm bia nhập khẩu lần đầu tiên xuất hiện.


Xuất hiện nhãn hiệu nổi tiếng… bia Pháp Saint Omer

Hiện nay, trên thị trường ngoài các thương hiệu bia nổi tiếng được yêu thích nhất như: bia Heineken, bia Chimay, bia Leffe… mới đây đã xuất hiện thêm dòng bia Pháp Saint Omer – một thương hiệu bia cao cấp của Pháp. Sản phẩm bia Saint Omer đã được ra mắt hoành tráng tại nhiều khách sạn, nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM,

Với thiết kế bao bì, dung tích, chất liệu độc đáo, cả dạng chai và lon (chai màu xanh, lon màu đen đặc trưng) dễ cầm, nhãn nổi bật và hương vị vô cùng dịu mát, bia Saint Omer hứa hẹn sẽ là một hiện tượng nổi bật của năm 2017, mang đến cho người tiêu dùng thêm một lựa chọn lý tưởng trong dòng bia Pháp cao cấp.


Thêm vào đó, thiết kế đặc trưng của Saint Omer, logo màu trắng nổi trên thân chai/ lon sẽ mang lại trải nghiệm khác biệt cho người dùng, đồng thời hình ảnh con dấu xuất xứ trên thiết kế nhãn lon đã một lần nữa khảng định đẳng cấp chất lượng tuyệt hảo của sản phẩm.

Bia Pháp Saint Omer đã có mặt tại thị trường Việt Nam.

Việt Nam là thị trường lớn với dân số trẻ rất năng động và luôn tìm kiếm những khoảnh khắc vui vẻ với bạn bè, đồng nghiệp đặc biệt là những nơi đông người. Những nhà nhập khẩu dòng bia Pháp này cũng như đại diện hãng tại thị trường châu Á, trong buổi ra mắt bia đều rất vui khi mang sản phẩm này đến Việt Nam. Tất cả đều tin tưởng rằng, người tiêu dùng Việt Nam sẽ lựa chọn và yêu thích bia Saint Omer…

Bia saint omer

Ra đời từ năm 1866, bia pháp Saint Omer đã trở thành một thương hiệu bia nổi tiếng trên toàn thế giới gắn liền với chất lượng tuyệt hảo và hương vị tươi mát sảng khoái. Saint Omer còn là thương hiệu có sức phổ biến rộng rãi, sản phẩm có mặt tại hơn 70 quốc gia, là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất ở châu Mĩ, châu Úc.

<< tham khảo thêm thông tin về bia pháp Saint Omer


Bia Nga Ziguli Barnoe lon 1000ml

Điểm độc đáo của những dòng bia Nga này là được sản xuất theo quy trình Cold Suspension. Từng dòng bia được tinh lọc với kỹ thuật làm lạnh sâu đến -1C, hoa bia được tinh chế đặc biệt giúp lưu giữ trọn vẹn hương vị tuyệt hảo của bia Nga.

Nhờ vậy, bia Nga Ziguli Barnoe không chỉ đạt đến chất lượng hàng đầu thế giới mang phong cách đặc sắc nhất của bia Nga truyền thống mà còn mang đến cảm giác thật sảng khoái và rất dễ uống. Bên cạnh đó, một điểm tạo nên sự khác biệt của Ziguli Barnoe giữa rất nhiều nhãn bia đang có trên thị trường nằm ở kiểu dáng độc đáo lon to dung tích 100ml, kết hợp với hình ảnh, cô gái, họa tiết, màu sắc nổi bật của nhãn lon tạo nên nét đẹp hiện đại, trẻ trung và cuốn hút.
 bia nga Ziguli Barnoe

Như vậy, với những sản phẩm mới, thị trường bia nhập khẩu năm nay sẽ có thêm cơ hội để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn. Khoruou vinh dự là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền những dòng bia nói trên. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và yêu cầu tư vấn, quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại cửa hàng rượu bia nhập khẩu.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo