Bia Kaiserdom Dark Lager 4.7% thùng 12 lon 500ml
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]490.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 490.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 4.7%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 500ml
- Màu sắc bia: đen
- Quy cách: Thùng 12 lon
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu về bia Kaiserdom Dark Lager


Đức ngày nay vốn khá nổi tiếng bởi nhiều dòng bia ấn tượng khác nhau. Trong đó có cả bia đen Kaiserdom dark lager lẫn bia vàng, với nhiều hương vị đặc trưng khác nhau. Chính điều này đã tạo nên điểm nhấn cực kỳ lý thú cho bản đồ bia nhập khẩu đến từ Đức.

Bia lon Kaiserdom Dark Lager
Bia lon Kaiserdom Dark Lager

Thưởng thức bia Kaiserdom 4.7%


Là hương vị bia độc đáo, mang hơi thở của Đức – những lon bia Kaiserdom nhập ngoại này thực sự đem đến cho người dùng những trải nghiệm khá lý thú. Bia với màu đen huyền bí đặc trưng, thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đặc biệt hơn, bia với nồng độ cồn 4.7% vừa đủ để người dùng trải nghiệm và thưởng thức chúng.


Bia nổi bật với hương vị khá mạnh sẽ làm bạn ngạc nhiên. Bia với chút vị bánh mì, caramel cùng hương vị cà phê đen thực sự nổi bật làm người dùng yêu thích. Bên cạnh đó cũng không quên kể đến hương vị hoa bia kết hợp cùng một vị cam quýt lôi cuốn. Tất cả tạo một điểm nhấn cực kỳ thú vị cho người dùng.

Nhưng, bia lon Đức lại vốn khá nổi tiếng. Đặc biệt là trong lòng người hâm mộ yêu bia và thưởng thức bia của Việt Nam. Nắm vững được nhu cầu đó, Kaiserdom đã mạnh dạn cho ra mắt một loại bia đen dark lager khá thơm ngon.


Bia Kaiserdom Larger 500ml giá bao nhiêu? Shop bia Đức tại Hà Nội


Để cảm nhận hương vị tuyệt vời đầy lôi cuốn của những lon bia Kaiserdom Dark Lager nhập ngon 500ml này, bạn đừng quên ướp lạnh chúng. Bia khi lạnh sẽ có hương vị thơm ngon hơn, ấn tượng và dễ trôi bia hơn.


Thùng bia lon Kaiserdom Dark Lager 24 lon
Thùng bia lon Kaiserdom Dark Lager 24 lon

Nếu bạn đang muốn mua bia Kaiserdom dark lager thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo