Bánh trứng Tipo vị sữa chua và chanh dây mới cực kì thơm ngon
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]


Giới thiệu thương hiệu bánh trứng Tipo


Tipo là thương hiệu bánh kẹo thuộc Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị, được ra mắt từ năm 2006. Với hơn 18 năm kinh nghiệm, Tipo ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường bằng nhiều dòng sản phẩm bánh kẹo thơm ngon chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và giá cả hợp lý.

Bánh trứng Tipo vị sữa chua và chanh dây là sản phẩm mới nhất trong bộ sựu tập sản phẩm bánh quy của công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị, với hương vị thơm ngon với lớp vỏ giòn tan, nhân kem chua ngọt thanh mát, hứa hẹn mang đến cho các khách hàng trải nghiệm mới mẻ hơn hẳn các dòng bánh Tipbo trước đây.


Thưởng thức bánh trứng Tipo vị sữa chua và chanh dây


Bánh trứng Tipo sữa chua chanh leo là sản phẩm mới là kết hợp độc đáo giữa 2 nguyên liệu tự nhiên gồm sữa chua tươi mát và trái chanh leo miền nhiệt đới. Sản phẩm vẫn giữ được nguyên độ giòn tan đặc trưng của Tipo, phủ lên trên là lớp kem sữa chua và chanh dây mang đến vị chua ngọt tự nhiên ngon khó cưỡng.

Bánh Tipo vị sữa chua và chanh dây là sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua thanh mát của sữa chua và vị chua ngọt dịu nhẹ của chanh dây mang đến sự trải nghiệm thỏa mãn mọi khẩu vị, không chỉ trẻ em mà ông bà hay cha mẹ cũng đều yêu thích khi thưởng thức.

Chanh leo là một loại trái cây nhiệt đới thơm ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích cung cấp vitamin A, C dồi dào cho sức khỏe, bổ sung năng lượng cho những hoạt động hằng ngày, giúp bạn luôn tràn đầy sức sống. Bánh được đóng gói từng chiếc nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo khi đi học, đi làm, đi chơi hay dã ngoại, bánh còn là món ăn vặt lý tưởng cho bữa xế của cả nhà, ăn ngon nhưng vẫn chừa bụng cho bữa tối ngon miệng.


Tipo bánh trứng kem sữa chua chanh leo được sản xuất tại nhà máy Hữu Nghị Food đạt tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm và quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn của chứng nhận an toàn thực phẩm quốc tế FSSC 22000, ISO 22000:2018, Halal và SA8000:2014. Sản phẩm đóng gói nhỏ gọn, màu vàng chanh tươi tắn, hứa hẹn là người bạn đồng hành của sinh viên, nhân viên văn phòng, đi làm, đi chơi hay sử dụng trong gia đình, đặc biệt là những khoảnh khắc chuyện trò, sẻ chia thêm trọn vị.

Hướng dẫn sử dụng

Cách sử dụng: là dòng bánh ăn liền rất tiện lợi bạn chỉ cần bóc vỏ ra là thưởng thức ngay. Sản phẩm rất tiện lợi dễ dàng mang theo bất cứ đâu, có thể thay thế cho 1 bữa ăn nhẹ của bạn.

Bảo quản

- Xem hạn sử dụng trên bao bì

- Các bạn để bánh ở nơi khô ráo, thoáng mát

- Tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào bánh


Với những ưu điểm nổi bật, Bánh trứng Tipo vị sữa chua và chanh dây hứa hẹn sẽ trở thành "món tủ" của những tín đồ mê ăn vặt. Hãy theo dõi Bia Rượu Quà để có thông tin đầy đủ về bia nhập khẩu, rượu vang, rượu pha chế, rượu Vodka... và nhiều sản phẩm tiêu dùng gia đình.

[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo