Chia sẻ bí quyết mua rượu ngoại uy tín tại Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Mua rượu ngoại ngon hiện đang là nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt vào các dịp lễ, tết thì việc tìm các sản phẩm rượu ngoại ngon để làm quà biếu trang trọng dành tặng người thân, bạn bè, đối tác ngày càng trở nên phổ biến. 

Tuy nhiên, để không “tiền mất tật mang” khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để mua cho mình một sản phẩm chất lượng nhất. Bài viết dưới đây xin chia sẻ với khách hàng bí quyết lựa chọn địa chỉ uy tín mua rượu ngoại ngon ở Hà Nội.



Lựa chọn những thương hiệu rượu uy tín


Mua rượu ngoại ngon khách hàng phải chú ý đến yếu tố chất lượng đầu tiên. Với thị trường rượu ngoại vô cùng đa dạng và phong phú như hiện nay thì việc lựa chọn được một sản phẩm chất lượng khá là khó khăn. 

Vì vậy, khách hàng nên ưu tiên những thương hiệu rượu uy tín trên thị trường, như vậy thì xác suất mua phải rượu giả, kém chất lượng sẽ thấp hơn. Với những thương hiệu có tiếng có tiếng thì khách hàng cần dựa trên nhu cầu sử dụng của người được tặng. Ví dụ:

– Đối với các quý ông thì nên chọn những loại rượu mạnh có nồng độ cồn cao hơn từ 30 độ trở lên như: whisky, cognac, rum, voldka…

– Hoặc loại có nồng độ cồn mạnh hơn như Hennessy, Johnnie walker, Chivas, remy martin, Chateau Brane Cantenac…

– Loại rượu được dùng phổ biến nhất và cho nhiều đối tượng nhất hiện nay đó là rượu vang. Với nồng độ cồn nhẹ khoảng 14-20% độ thì đây chính là loại rượu vang, được cả phái mạnh và phái đẹp yêu thích vì sự nhẹ nhàng và dễ chịu. Có thể lựa chọn các loại rượu vang như Vang Pháp, Ý, Vang Chi Lê…


Kiểm tra đầy đủ thông tin chi tiết của chai rượu


Khi mua rượu ngoại ngon cần kiểm tra đầy đủ thông tin chi tiết của chai rượu được in trên thân chai bởi chúng là thứ đồ uống cao cấp nên thường bị làm giả. Ở đây có đầy đủ thông tin về thành phần nguyên liệu, nhà sản xuất, thời gian sản xuất… là một trong những đặc điểm nhận biết rượu chuẩn nhất. Tuy nhiên thì chúng thường là tiếng nước ngoài, vì vậy đòi hỏi người tiêu dùng cũng cần có hiểu biết cơ bản về sản phẩm.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo