Đặt mua online rượu nhập khẩu có đảm bảo chất lượng không?
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[tintuc]

Lựa chọn loại rượu phù hợp với sở thích và nhu cầu của bạn


Nếu muốn chọn mua rượu vang online tốt nhất bạn nên mua tại các công ty cửa hàng có uy tín lâu năm trên thị trường. Việc lựa chọn mua các sản phẩm ở những đơn vị lâu năm, được khách hàng đánh giá cao sẽ an tâm hơn về nguồn gốc, giá thành và xuất xứ của rượu. Mặt khác, những cửa hàng lớn sẽ có cách bảo quản tốt nhất, giữ lại trọn vẹn mùi hương và hương vị của rượu vang.

Dòng rượu Whisky Chivas


Rượu ngoại cao cấp Chivas thuộc dòng rượu Whisky pha trộn của xứ sở Scotland được sử dụng rộng rãi trên thế giới. Uống rượu Chivas người ta sẽ cảm nhận được hương vị của lúa và mạch nha trong từng ngụm rượu. Có lẽ vì thế mà những chai rượu ngoại nhập khẩu cao cấp Chivas là sự lựa chọn hàng đầu trong các bữa tiệc sang trọng hay món quà ý nghĩa mỗi dịp lễ tết.


Dòng rượu Johnnie Walker


Johnnie Walker là thương hiệu rượu nổi tiếng trên thế giới của Scotch Whisky. Loại rượu này nổi tiếng là loại rượu có chất lượng cao, chiều lòng được mọi vị khách khó tính nhất với giá thành hấp dẫn hơn cả. Nhờ vậy mà hình ảnh cao bồi tự do trên những chai rượu Johnnie Walker trải dài khắp thế giới.


Dòng rượu Cognac


Đây là loại rượu đặc trưng bởi nồng độ mạnh, được sản xuất tại vùng Cognac nước Pháp – Đất nước nổi tiếng với rượu nho. Cognac cũng được lên men từ những trái nho tươi ngon của đất nước Pháp xa xôi. Chúng được ủ trong những thùng gỗ sồi trước khi đóng chai và bán ra thị trường.

Sau khi chưng cất 2 lần, rượu Cognac có màu trắng trong và nồng độ còn lên đến 40 nên cho vị rất cay. Rượu Cognac được thưởng thức ngon nhất khi sử dụng ly pha lê hình quả táo. Đây cũng là loại rượu được các bartender pha chế nhiều nhất và mang đến những hương vị đặc biệt nhất.


Tham khảo ý kiến bạn bè, chuyên gia trong lĩnh vực rượu ngoại nhập khẩu cao cấp


Hiện nay, sự nhiễu sóng hàng hóa thật giả trên thị trường ít nhiều khiến người dân hoang mang và khó khăn hơn khi lựa chọn được sản phẩm rượu ngoại nhập khẩu cao cấp. Nếu bạn là người không sành rượu, việc lựa chọn rượu là tương đối khó khăn. Để dễ dàng phân biệt hơn bạn nên đi mua cùng người sành về rượu hoặc tham khảo ý kiến của họ trước khi lựa chọn.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thông tin trên mạng internet, website, theo dõi phản hồi của người mua hàng,…

Nên chọn những loại rượu mà bạn đã từng uống


Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử, trước khi quyết định mua rượu ngoại nhập khẩu cao cấp bạn hãy dùng thử một chút để kiểm tra chất lượng. Đồng thời tìm hiểu mùi vị xem bạn có thích nó hay không, hay đơn giản là để kiểm tra độ mạnh của rượu có phù hợp với mục đích sử dụng của bạn.



Mua rượu ngoại cao cấp ở cửa hàng uy tín

Bên cạnh đó, bạn nên mua hàng từ các nhà nhập khẩu rượu. Bởi lẽ rượu nhập sẽ được nhập về các nhà nhập khẩu trước khi phân phối đến các đại lý nên rượu ở đây sẽ có nguồn gốc rõ ràng và giá cả phải chăng hơn.

Nếu mua ở đại lý phân phối bạn cần lưu ý thật kĩ càng về nguồn gốc, và đánh giá sát chất lượng rượu.
[/tintuc]

BACK TO TOP
icon zalo