Bia Heineken Pháp (Ken Pháp) 5% chai 250ml giá rẻ Hà Nội
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]550.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 550.000đ/ thùng
- Độ cồn bia: 5%
- Nước sản xuất: Pháp
- Dung tích: 250ml
- Màu sắc: vàng
- Quy cách: thùng 20 chai
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu bia chai Heineken Pháp


Nhắc đến bia chai Ken Pháp, là nhắc đến một loại bia nhập khẩu nổi tiếng toàn thế giới. Heineken đem đến cho người thưởng thức những trải nghiệm tuyệt vời. Vị bia Ken thơm ngon, ấn tượng đủ sức thu hút người dùng. Một trong số đó, có thể kể đến những chai Heineken Pháp. Mới đây, Ken Pháp đã cho ra mắt phiên bản mới. Là một tín đồ của Heineken bạn đã thưởng thức chưa?


Thưởng thức bia chai Ken Pháp 5%


Nhắc đến Ken Pháp, chắc không cần phải nói quá nhiều về độ thơm ngon của loại bia này.Với hương vị lôi cuốn và thú vị, những chai bia Heineken dần dần chinh phục vị giác người uống. Bia Heineken Pháp chai 250ml, nhà sản xuất muốn hướng sự linh hoạt và đa dụng trong mục đích sử dụng. Khi bạn đang một mình và muốn nhấm nháp 1 chai bia, hay bạn là bạn nữ và không uống được nhiều bia thì chai dung tích 250ml là phù hợp nhất, hoặc bạn có một buổi tiệc nhiều người, được thôi, 1 thùng 20 chai gọn nhẹ là đủ cho bạn.

Là dòng lager thơm ngon và mát lạnh, Ken Pháp sở hữu độ cồn 5% để người dùng có thể trải nghiệm và giải khát. Bia thơm hương lúa mạch, với hậu vị thanh tinh khiết. Bên cạnh đó, không thể không kể đến hậu đắng của hoa bia.

Với Format mới, với quy cách đóng thùng mới (20 chai/ thùng). Nay bạn đã có thể thưởng thức nhiều hơn nữa vị bia hấp dẫn.



Nói chung, ngoài hương vị tuyệt hảo ra, nó còn rất tiện cho các mục đích sử dụng, cho dù nhu cầu sử dụng bia của bạn là gì thì sản phẩm cũng đáp ứng được. Nếu bạn đang một mình và muốn một chai bia thì bia Heineken Pháp chai 250ml là lựa chọn hoàn hảo.

Bia Heineken Pháp chai 250ml vào tủ lạnh hoặc ướp lạnh trước khi thưởng thức để sản phẩm có hương vị tối ưu nhất. Nhiệt độ bia tốt nhất để uống là từ 8 đến 12 độ C.

Bia này có thể dùng chung với nhiều món ăn khác nhau: Các món thịt heo, thịt gà, các món nướng, các món xông khói, thủy hải sản, phô mai, hoặc dùng chung với các loại hạt… hoặc đơn giản là dùng trong bữa cơm cũng rất tuyệt.

Lưu khi sử dụng bia Heineken Pháp chai 250ml, tránh để sản phẩm tại những nơi có nhiệt độ cao, hoặc có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp lên sản phẩm. Nếu sản phẩm có màu khác lạ khay mùi vị không bình thường thì lập tức không được sử dụng.


Bia Pháp phải thưởng thức khi uống lạnh. Vị bia mát lạnh, thơm ngon và tinh khiết. Những chai Ken Pháp được xem là thức uống giải khát tuyệt vời cho những ngày nắng nóng. Đặc biệt, bia Heineken Pháp có thể kết hợp cùng nhiều món ăn khác nhau để kích thích vị giác.

• Hướng dẫn sử dụng: Uống ngay sau khi bật nắp, ngon hơn khi uống lạnh (10-15 độ C)

• Hướng dẫn bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời (<25 độ C). Nên dùng ngay khi mở chai hoặc bảo quản lạnh để sử dụng được lâu.

• Sản phẩm dành cho người trên 18 tuổi
• Không dành cho phụ nữ đang mang thai
• Thưởng thức có trách nhiệm, đã uống đồ uống có cồn thì không lái xe




Bia Heineken Pháp 20 chai 250ml nhập khẩu giá bao nhiêu 1 thùng? Đại lý bia Heineken nhập khẩu ở đâu?


Tại thị trường Việt Nam, dòng bia Heineken Pháp thường được các nhà hàng, khách sạn hạng sang lựa chọn để phục vụ khách hàng, bởi chất lượng của nó là hoàn toàn không phải bàn cãi nữa. Bia chai Pháp với hình thức đẹp mắt, chất lượng hảo hạng mà 1 điểm thu hút hàng đầu của nó là ở mức giá thành rất phải chăng rẻ hơn nhiều so với các loại bia nhập khẩu khác trên thị trường, hợp với thu nhập của người Việt mà bạn sẽ khó tìm thấy 1 sản phẩm nào khác trên thị trường.



Khi mua bia chai Ken Pháp 250ml vàng tại Bia Rượu Quà, khách hàng sẽ luôn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. 

- Cam kết 100% sản phẩm đều là hàng chính hãng. 

- Giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

- Sản phẩm đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

- Giao hàng siêu tốc tại Hà Nội

Nếu bạn đang tim địa chỉ bán bia Pháp nhập khẩu với giá ưu đãi thì hãy đến với chúng tôi để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất nhé. Chắc chắn Bia Rượu Quà sẽ không thể làm bạn thất vọng.



☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo