Hộp quà bia Schorsch Weizen 13% chai sứ 2L
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]1.790.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 1.790.000đ/ Chai
- Độ cồn bia: 13%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 2L
- Màu sắc bia: Vàng
- Quy cách: Chai sứ
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu hộp quà bia Schorsch Weizen


Và bia quà tặng là một trong những món quà tặng thiết thực dành tặng cho phái mạnh người thân, bạn bè, gia đình. Một gợi ý hoàn hảo để bạn có thể dùng làm món quà ý nghĩa cho người thân yêu của mình – bia Đức Schorsch Weizen 13%.

Bia sứ nhập khẩu Schorsch Weizen Đức
Bia sứ nhập khẩu Schorsch Weizen Đức

Thưởng thức bia Schorsch Weizen 13%


Là loại bia Đức chai sứ nhập khẩu với độ cồn khá ấn tượng 13% – đem đến cảm giác thú vị và mới mẻ cho người thưởng thức. Bia được sản xuất tại Đức, với cam kết về bộ Luật tinh khiết.

Nên bia chỉ sử dụng những thành phần nguyên chất: hoa bia, lúa mạch, mạch nha cháy và nước tinh khiết. Tất cả thành phần đều hoà quyện cùng nhau, kết hợp tạo nên một thứ thức uống lên men hấp dẫn.


Bia Schorsch là sự kết hợp nhịp nhàng giữa những hương vị thơm ngon ấn tượng. Phải kể đến như: các loại trái cây sấy khô (nho khô, mận, chuối, đào) và caramel. Vào những ngày lễ đặc biệt, người ta thường trao tặng nhau những món quà ý nghĩa và độc đáo. Chính điều này đã là chất xúc tác để gắn kết giữa mọi người với nhau.

Bia mang màu nâu sẫm với lớp bọt trắng đầy thú vị, sẽ đem đến cho người uống một sự cảm nhận thích thú. Vừa yêu thích vị bia cuốn hút, vừa ấn tượng bởi màu sắc đặc biệt. Tất cả sẽ làm người dùng hoàn toàn bị ấn tượng và bị chinh phục.

Bia ngon thêm thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng. Đây chẳc hẳn là món quà tặng đặc biệt thú vị dành cho người thân, bạn bè của mình.

                       Bia Oettinger béo 4.95% thùng 24 lon
                       Bia Đức Kulmbacher Edelherb 4.9%


Hộp quà bia Schorsch Weizen chai sứ 2 lít giá bao nhiêu? Mua ở đâu?


Trước khi thưởng thức những chai bia hấp dẫn này, bạn đừng quên ướp lạnh chúng. Bởi bia khi thưởng thức lạnh càng dễ uống và vị bia dường như thơm ngon đậm đà hơn bao giờ hết. Bia cũng nên kết hợp với những món ăn được tẩm ướp gia vị tinh tế, đem đến một bữa tiệc hoành tráng cho người thưởng thức.


Mua hộp quà bia Đức giá bao nhiêu? - Nếu bạn đang muốn thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo