Bia Hofbräu Schwarze Weisse 5.1% bom 5l
Hôm nay :

Hotline: 0982-184-670

[giaban]770.000đ[/giaban]
[giamgia][/giamgia]
[tomtat]
Giá bán: 770.000đ/ bom
- Độ cồn bia: 5.1%
- Nước sản xuất: Đức
- Dung tích: 5L
- Màu sắc bia: Vàng
- Quy cách: Bom bia
[/tomtat]
[kythuat][/kythuat]
[mota]


Giới thiệu bom bia Hofbräu Schwarze Weisse


Bom bia Hofbräu Schwarze Weisse là một trong những điểm nhấn lý thú, mà người Việt rất yêu thích. Với thiết kế vỏ bom sang trọng, cùng với chất bia tuyệt hảo bên trong. Những bom bia đức nhập khẩu này chắc hẳn sẽ được lòng những người mộ bia.

Bom bia hofbräu schwarze weisse
Bom bia Hofbräu Schwarze weisse

Vì vậy, bia Đức trở thành một trong những thứ thức uống thơm ngon được mọi người tin tưởng và lựa chọn. Mỗi loại bia, mỗi thương hiệu bia đều đem đến cho người thưởng thức những điểm vô cùng lý thú.

Thưởng thức bia Hofbräu Schwarze Weisse 5.1%


Đức là một trong hai đất nước được biết đến với những loại bia thơm ngon và khá ấn tượng. Hương vị của bia Đức khá đặc biệt, nhưng lại hợp khẩu vị của đa số người thưởng thức bia trên thế giới.

Hơn thế nữa, đây là loại bia Đức với nước cốt màu đen huyền ảo. Ngay từ khi rót bia ra ly, đã làm người thưởng thức bị chú ý.

Bia Hofbräu Schwarze Weisse 5L
Bia Hofbräu Schwarze Weisse 5L

Với độ cồn 5.1% – bia Hofbräu Schwarze được lên men nổi ngay trong chai, nhằm tăng thêm hương vị thơm ngon đậm đà cho nó. Đặc biệt, vị bia lúa mỳ thơm thơm hoà quyện cùng vị đắng nhẹ đến từ hoa bia tươi được hái lúc sáng sớm trong vườn.

Không quên kể đến hương vị thoáng qua dịu nhẹ của mật ong và vani. Tất cả sẽ làm người thưởng thức không thể nào quên được hương vị tuyệt vời của loại bia này. Hậu vị của bia sẽ là chút đắng kết hợp cùng vị ngọt dịu của đinh hương, đem đến cảm giác thoải mái ngay sau khi thưởng thức.


Bom bia Hofbrau 5 lít giá bao nhiêu? Mua bia Đức chính hãng ở đâu?


Dù bia Bỉ hay bia Đức, bạn đều nên thưởng thức chúng khi được ướp lạnh. Bia lạnh trở nên thơm ngon và hấp dẫn hơn. Hương vị của bia từ đó cũng trở nên thơm và tươi mát. Bia thích hợp để uống và tâm sự cùng bạn bè.

Bạn có thể kết hợp bia Hofbräu Schwarze Weisse cùng những món nhậu đơn giản, như khô – thịt nướng …

                        Bia Kaiserdom Dark Lager 4.7%
                        Bia Đức Engel 5.4% bom 5L


Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán bia Hofbräu Schwarze Weisse ở Hà Nội - muốn thưởng thức hương vị của loại bia hảo hạng này, hãy liên hệ:

☎️ Số điện thoại đặt hàng: 0982 184 670 🏠 Địa chỉ Hà Nội: Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội 🚛 Ship hàng 24/7 nhanh chóng. 🌐 ONLINE: VIBER, ZALO, FB. 

✅ Facebook: https://bit.ly/3nrSHjW

✅ Twitterhttps://bit.ly/3pBIHWH

✅ Youtubehttp://bit.ly/3pDX5xw


Hoặc truy cập vào website Biaruouqua.com để xem các loại bia rượu khác, liên hệ với Mr.Đức sớm để đặt hàng ngay!

[/mota]

BACK TO TOP
icon zalo